मी माझ मन आवरल पण.........

मी माझ मन आवरल पण त्या मनाला नाही उमगल 
खूप काही करायचं होत पण वेड्या मनाला नाही कळाल 


प्रेमात मी असं वेडा झालो हसता हसता इतरांना विसरून गेलो 
काय मन असत ना मनातल्या मनात हळूच हसवत 
पण समोरच्याला कस समजत .........................?

मी आहे एक प्रेमवेडा ...........तुझ्या प्रेमात बुडालेला 
ऐनवेळी तुझ्यासाठी दारात तुझी वाट पाहत बसलेला 
तुझ्या आठवणींना हृदयात साठवणारा 
आलीच वेळ तर डोळ्यात अश्रू आणणारा 

आजही मला आठवत तुझ मुद्दाम रुसन 
आणि मी तुला तिरक्या नजरेने पाहन 
तुझ्या प्रेमात मी स्वतःला विसरन
आणि तुझी नजर चुकून i love u म्हणन 
खरच किती सोप असत ना प्रेम करणं

तुझ्यावर कविता कारण अगदी सोप झालय
पण नको त्या वेळी शब्द भांडार संपतंय 
डोळे झाकल्यावर तुझा चेहेरा समोर येतोय 
पण तुला समोर पाहिल्यावर अंग थर थरतय

तुझ्याशी बोलताना तुझी पण साथ हवी आहे 
आपल्या प्रेमाचं प्रेमगीत आनंदाने गायचं आहे 
तुझ्या प्रेमात सर्व विसरून जायचं 
तुझ्या प्रेमात परत एकदा प्रेमवेडा व्हायचं 
म्हणून तुझ्या साठी मला प्रेमवेडा म्हणून घ्यायचं ........

कवी :- ऋषिकेश केदारी

No comments: