ती आवडली मला,पण मी नाही विचारले तिला .....

ती आवडली मला,पण मी नाही विचारले तिला .....


ती आवडली मला,पण मी नाही विचारले तिला .....
Delete करेल friend लिस्ट मधून ती मला, म्हणून नाही विचारले मी तिला,
नाही बोलणार माझ्याशी म्हणून नाही विचारले मी तिला, चुकीच्या नझरेने पाहिलं ती मला, म्हणून नाही विचारले मी तिला,
एक गैरसमज करून घेईल ती माझ्या बद्दलचा, म्हणून नाही विचारले मी तिला,
...समोर कसा जाणार मी तिच्या, म्हणून नाही विचारले मी तिला,
भेटून सुद्धा नाही भेटणार ती मला, म्हणून नाही विचारले मी तिला,
कोणाला सांगू हि शकणार नव्हतो, कि किती आवडते ती मला, कसा सांगणार मी तिला, किती आवडते ती मला?
भीती वाटते त्या एका नाहीची, म्हणून नाही
विचारले मी तिला, अजून किती "valentine days" निघून जातील, पण नाही
विचारणार मी तिला,
राहू दे मला या गोड अश्या गैरसमजुतीत, कि, 'मी आवडतो तिला'
'''मी आवडतो तिला'''

No comments: