मी नाही म्हणत....

मी नाही म्हणत....
तू फक्त माझ असाव... पण माझ्या जीवनात मात्र तुझ्या खेरीज कुणी नसाव...
मी नाही म्हणत....
तू मलाच आठवावं.. पण तू मात्र दैव माझ्या स्मरणात रहाव..
मी नाही म्हणत....
तू मला मनात ठेवाव... पण माझ्या मनी मात्र तूच वसाव...
मी नाही म्हणत....
तू माझ्या साठी रडावं.... पण माझी पापणी मात्र तुझ्याच साठी भिजाव....
मी नाही म्हणत....
 तू मला प्रेम कराव... पण कधी री तुलाही माझ्याच सारखा प्रेम व्हाव...
मी नाही म्हणत....
तू कधी हसू नये.... पण माझ्या ाठी हसण्याचे कारण मात्र तूच असाव...
मी नाही म्हणत....
तू मला भेटाव.. पण माझ्या साठी ती भेट मला सुखी करून जाव...
मी नाही म्हणत....
कधी तू माझ्या साठी कविता रचावी... पण माझी लेखणी तुझ्याच आठवणीत वळावी....
मी नाही म्हणत....
कधी तुला मीच दिसव.... पण मलाडोळे बंद होताच स्मरणात तुझाच ित्र रेखाताव...
मी नाही म्हणत....
कधी तुझी भावना तुझ्या पासन दूर जावी.. पण दुख होईल मलाजर माझी भावना तुला  कळली....
मी नाही म्हणत....
तुझ जगन माझ्यासाठी बदलाव... पण माझ स्वप्न जगन माझ हे तुझ्या कुशीत पूर्ण व्हाव...
 मी नाही म्हणत....
माझ्या भावनान सोबत खेळू नको... पण माझ तुझ्यावर खरच प्रेम आहे हे तू विसरू नकोस...
मी एवढच म्हणते....
माझ्या प्रेमाची जाणीव व्हावी.... अन पुढच्या जन्मी तरी तु माझा अन मी तुझी बनून यावी...
मी एवढच म्हणते....
माझी शेवटची इच्छा तू पूर्ण करावी... या जन्मी नाही तर पुढल्या जन्मी आपली भेट व्हावी.....

No comments: