——— ‘गर्लफ्रेंड’ ———


तीन वर्षाची, कॉलेजची फी सगळी…
पहिल्याच दिवशी वसूल झाली
तिला पाहिले, तीचा जाहलो
क्षण एक ही ना, दूर राहिलो…
खळ्या गालातल्या त्या… ती कातील अदा
तीच्या लाजण्यावर, मी झालो फिदा
तीच्याच एका मैत्रीणीच्या आधारे,
लागली एकदाची माझी नैय्या किनारे
ते हसणे खिदळणे…रात्ररात्र गप्पा गोष्टी
त्या टाळ्या, गालगुच्चे….इतकी ‘फ्रॅंक’ दोस्ती ?
तीची साथ होती… मौसम ही मस्त होता
तीचा तो इशारा….. होकार स्पष्ट होता
विचारायचे…कसे? सारे ठरवून गेलो
बुजरा….जरासा मी, प्रेमात धीट झालो
गुलाबी कळी, कोवळी घेतली
ठरलेल्या ठिकाणी ती मला भेटली…
***********************
म्हणाली सरळ… मला इंटरेस्ट नाही,
ईतर मुलींसारखी, माझी टेस्ट नाही
तीला पौरुषाची हव्यास नव्ह्ती…
सखीची ‘जवळच्या’ तीला प्यास होती
बसला धक्का… कळता हकिकत नवी
स्वतः साठीच तीला एक ‘गर्लफ्रेंड’ हवी
स्वतः साठीच तीला एक ‘गर्लफ्रेंड’ हवी !!!

No comments: