तुझ्याशिवाय जगणं बहुतेक....मला आता जमायचं नाही,

तुझ्याशिवाय जगणं बहुतेक....मला आता जमायचं नाही,
नाहीस तू ज्या स्वप्नांत....अश्या स्वप्नांत मला रमायचं नाही...

नसलीस तू तर माझ्या अंगणातली तुळस काही डुलायची नाही,
रागावेल ती रातराणी....मग तीही काही फुलायची नाही...
... ...
अडकलोय मी तुझ्या गाठीत...माझ्याकडून ती काही सुटायची नाही..
तू सोडून जगात असतीलही बाकी सुखं....पण मला ती काही लुटायची नाही...

सवय झालीय तुझी...आता मला एकटेपणाशी लढायचं नाही....
वेड आहेस तू माझं...मला त्या वेडातून बाहेर आता पडायचं नाही...

समजावू नकोस उगाच...मला ते काही पटायचं नाही....
तुझ्यासाठीच तुझ्याशी....मला काही आता झटायचं नाही....

नसशील तू साथ तर...विजयाचे डंक मला फुकायचे नाही...
तू चाल आता सोबत माझ्या....आपल्याला आता रुकायचे नाही....

पर्याय असतीलही खूप सारे.....पण पर्यायात मला जगायचं नाही...
पाहिले तर तुझेच नाही तर इतर डोळ्यांचं सौंदर्य मला बघायचं नाही.

नसतील तुला भिजवणार सरी...तर मला काही त्या पावसात भिजायचं नाही...
असाच जळू दे हा दिवा....मला काही आता विझायचं नाही...
जागाच राहू दे पाहत तुला....मला काही आता निजायचं नाही.

No comments: