माझी हि एक प्रेयसी होती..



माझी हि एक प्रेयसी होती.................
निखळ स्वभावाची गालातल्या गालात हसणारी उगीच रागावणारी............
कोल नाही केला तरी मिस्स्कोल देणारी...............
मनात येयील तेव्हा भेटायला बोलवायची ........
तिला भांडायला खूप आवडायचं .....पण मी भेटल्यावर........ ओठान्वारली लाली
.......गालावर मात्र उतरायची.........
तिला ....... मेकप करायला आवडायचं नाही.......मात्र डोळ्यात काजळ लावायला कधी
ती विसरायची नाही........
माझी हि प्रेयसी होती......... मी रागावलो कि मुळमुळू रडायची........ विचारलाच
तर ........मी नाही कोण तुझी अस बोलायची.

माझी हि एक प्रेयसी होती ................. पाउसात चिंब भिजणारी उन मलाही
भिजवणारी .............मग हळूच ........... अरे थंडी तर वाजत नाही न तुला ?? अस विचारणारी
...............................
माझी हि एक प्रेयसी होती.......... माझ्यावर खूप प्रेम
करणारी............................
बागेतली फुल तिला अवदन्या अगोदर फुलांना ती आवडणारी ........... ....... माझी
हि एक प्रेयसी होती...............
चांदण्यात रमणारी............... तला कविता माझ्या आवडत नसल्या तरी
...............फक्त माझ्या कडे पाहता यात म्हणून ......
मला कविता ऐकाव न तुझी अस म्हणणारी .................

No comments: